Thi công hoàn thành đài phun nước anh Mẫn, Bình Thạnh

công trình đài phun nước anh mẫn bình thạnh tphcm

Hình ảnh minh họa: Công trình đài phun nhà anh Mẫn TP.HCM được thi công bởi Tafuma Việt Nam

Đài phun nước Anh Mẫn là công trình được Tafuma Việt Nam thi công hoàn thiện và cung cấp toàn bộ trang thiết bị. Công trình mang tới phong thủy và tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian của gia chủ. Cùng tìm hiểu về công trình này trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm công trình đài phun nước anh Mẫn

Công trình tận dụng quỹ đất còn lại phía bên hông căn nhà để tạo ra không gian nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ, mang đến những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt vời. 

Thiết kế bồn chứa nước hình chữ nhật với kết cấu bê tông chắc chắn, phía trong bồn được ốp các viên đá kích thước rất nhỏ, tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Công trình được thiết kế 4 đầu phun đặt nối tiếp và cách nhau một khoảng cách cân bằng. Bên cạnh đó hệ thống đèn Led đổi màu hiện đại mang đến vẻ đẹp lung linh hoàn hảo công trình này, nhất là khi về đêm.

 

công trình đài phun nước anh mẫn bình thạnh tphcm

Hình ảnh minh họa: Công trình nhà anh Mẫn nổi bật với 4 vòi phun thiết kế nối tiếp, cách đều nhau.

 

Bên cạnh đó, việc được đặt ở phía hông căn nhà mang tới tính phong thủy cho toàn bộ thiết kế. Không gian căn biệt thự của gia đình Anh Mẫn trở nên hiện đại và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Mẫn rất hài lòng với công trình này, sự hài lòng của khách hàng là động lực để những kỹ sư của Tafuma Việt Nam cố gắng hơn nữa mang tới khách hàng những công trình chất lượng cao.

Thiết bị đài phun nước cung cấp cho công trình anh Mẫn

Thiết bị được anh Mẫn lắp đặt tại công trình của mình bao gồm:

Bồn chứa nước

Bồn chứa nước dạng hình vuông với kết cấu bê tông chắc chắn, hiện đại. Đây là mẫu bồn chứa thông dụng và khá phù hợp với phần diện tích để thi công của gia chủ. Kết cấu bê tông đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao nhất cho toàn bộ công trình.

Hệ thống đường ống dẫn nước

 

công trình đài phun nước anh mẫn bình thạnh tphcm

Hình minh họa: Hệ thống đường ống dẫn nước tại công trình nhà anh Mẫn

 

Hệ thống đường ống được đặt ngầm và khéo léo không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Ống có khả năng chịu lực và hoạt động lâu dài kể cả trong môi trường nước không bị han gỉ hoặc ăn mòn bởi hóa chất.

Đầu phun nước

Đài phun nước của anh Mẫn sử dụng đầu phun sủi bọt khí dạng cột 34-1’’ với số lượng 4 chiếc.

Máy bơm chìm

Anh Mẫn sử dụng là loại máy bơm chìm ly tâm, công suất 0.75 Kw, lưu lượng đạt 30 m3/h, dòng điện 220V/50 HZ/1 HP. Máy có cửa hút 80 mm.

Hệ thống đèn led

Để mang đến ánh sáng và màu sắc tươi đẹp cho đài phun khi đêm xuống không thể thiếu hệ thống đèn led chịu nước. Công trình sử dụng đèn Led đổi màu, mặt inox 304, thân nhôm đúc, 9w, điều khiển trong.

Ngoài ra công trình còn được trang bị thêm biến thế đài phun 24V- AC, 100w.

 

Trên đây Tafuma Việt Nam đã đưa ra những thông tin về công trình đài phun nước anh Mẫn có địa chỉ tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt công trình đài phun, màn nước, nhạc nước nghệ thuật, vui lòng liên hệ tới số hotline 0969.616.001 để được tư vấn và hỗ trợ khi có nhu cầu lắp đặt công trình đài phun, màn nước, nhạc nước nghệ thuật nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *