Về chúng tôi

Tafuma Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi bao gồm: Bình lọc cát, máy lọc thông minh, máy bơm, thiết bị vệ sinh, thiết bị phụ trợ,… Các thiết bị đài phun cung cấp bao gồm: Đầu phun nước, máy bơm đài phun, đèn âm nước….

Toàn bộ các sản phẩm phân phối tới khách hàng với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ và các tiêu chuẩn chất lượng. Quy trình nhập khẩu 100% được tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trước khi cung cấp tới tay người tiêu dùng.

 

Về chúng tôi

 

Tafuma Việt Nam luôn mong muốn mang tới những sản phẩm thiết thực với tiêu chí:

  • Nhãn hiệu tốt
  • Chất lượng tốt
  • Giá bán tốt
  • Bảo hành tốt
  • Dịch vụ tốt

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, giàu trách nhiệm sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Tầm nhìn dài hạn

Tafuma Việt Nam hoạt động với phương châm chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo mang đến khách hàng những thiết bị bể bơi, thiết bị đài phun chính hãng, chất lượng. Quy trình bán hàng từ: tiếp nhận yêu cầu —>tư vấn báo giá —>chốt đơn, giao hàng được tiến hành nhanh chóng, chính xác với mong muốn mang tới cho khách hàng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất. Từ đó Tafuma Việt Nam mong muốn trở thành nhà phân phối thiết bị bể bơi, thiết bị đài phun uy tín trên toàn quốc.

 

Tầm nhìn Tafuma Việt Nam

 

Sứ mệnh phát triển

Ngay từ khi mới thành lập, Tafuma Việt Nam đã xác định sứ mệnh lớn nhất của mình là mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ thi công cùng với hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng. Hoạt động của đơn vị luôn lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới việc xây dựng một hệ thống đồng bộ, khép kín.

Bên cạnh đó, bất kỳ sản phẩm hay công trình nào trước khi bàn giao cho khách hàng đều được đơn vị kiểm tra kỹ lưỡng về yêu cầu kỹ thuật, tính ổn định và bền vững, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ tốt nhất cho công trình. Đây chính là yếu tố để tạo nên niềm tin và uy tín của Tafuma Việt Nam.

Gía trị cốt lõi

Chất lượng là giá trị trung tâm, quan trọng nhất Tafuma Việt Nam muốn gửi đến khách hàng. Sự đầu tư và kỹ lưỡng trong từng thiết bị, từng công trình gửi đến c cho khách hàng không chỉ mang đến sự tin tưởng mà còn là sự khẳng định về mặt uy tín của chúng tôi trên thị trường. Cam kết hoàn tiền 100% đối với những sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc sản phẩm giao không đúng với đơn hàng đã đặt.

Giá trị cốt lõi Tafuma Việt Nam

Với chúng tôi – chất lượng là yếu tố tạo nên thương hiệu. Mọi hoạt động đều xoay quanh niềm tin của khách hàng và chất lượng của mỗi sản phẩm cung cấp. Với sự phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng mọi khách mua hàng đến với Tafuma Việt Nam.

Quy trình làm việc với khách hàng

Quy trình làm việc và trao đổi với khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chi tiết, không gây mất thời gian và phát sinh bất cứ chi phí nào đối với khách mua hàng, mang đến sự tin tưởng, củng cố niềm tin của khách hàng dành cho Tafuma Việt Nam

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát mặt bằng.
  • Bước 3: Tư vấn lựa chọn thiết bị.
  • Bước 4: Báo giá thiết bị và báo giá thi công.
  • Bước 5: Chốt hợp đồng và các phương án thi công.
  • Bước 6: Tiến hành thi công. 
  • Bước 7: Hoàn thiện, bàn giao khách hàng và thanh toán hợp đồng.

 

Trên đây là bài giới thiệu của Thiết Bị Bể Bơi Tafuma Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh nếu được hợp tác với quý khách. Đồng thời cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tafuma Việt Nam

Địa chỉ: A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0972.821.009

Email: info@bilico.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *