Chính sách giá – vận chuyển

Tafuma Việt Nam thông báo tới quý khách hàng chính sách giá và vận chuyển như sau:

1.Đối tượng áp dụng

Toàn bộ các khách mua hàng tại Tafuma Việt Nam thông qua kênh bán hàng điện tử trực tiếp là website: Tafuma.vn

Khách hàng sẽ được mua hàng đúng với giá niêm yết. Đơn vị cũng cam kết mức giá đưa ra luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2. Đối tượng vận chuyển

Toàn bộ các sản phẩm được Tafuma Việt Nam thực hiện giao dịch mua bán với khách hàng: Cụ thể là các sản phẩm thiết bị bể bơi và thiết bị đài phun nước.

3. Phạm vi vận chuyển

Thực hiện vận chuyển trên toàn quốc cụ thể:

Đối với những đơn hàng vận chuyển có phạm vi quãng đường trong vòng 20km, công ty sẽ giao hàng tận nơi, miễn phí toàn bộ phí ship hàng.

Chính sách giá vận chuyển

Đối với những đơn hàng yêu cầu vận chuyển ngoài 20km, chúng tôi sẽ tiến hành tính phí.Thời hạn giao hàng tùy thuộc vào phạm vi quãng đường mà khách hàng yêu cầu vận chuyển.

Đối với các đơn hàng trong nội thành, quãng đường trong vòng 20km, chúng tôi sẽ vận chuyển và giao hàng tận nơi trong ngày để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với những đơn hàng ở xa hơn, ở các tỉnh lẻ, thời hạn giao hàng sẽ từ 3 – 5 lâu nhất là đến 6 ngày, quý khách hàng sẽ nhận được hàng đúng theo yêu cầu.

Trên đây là chính sách chính sách giá – vận chuyển chi tiết của chúng tôi. Nếu quý khách có thắc mắc về chính sách này, vui lòng liên hệ trực tiếp cho Thiết Bị Bể Bơi Tafuma Việt Nam để được giải đáp thắc mắc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *