Mua thùng đựng hóa chất 1000L ở đâu giá rẻ nhất?

Thùng đựng hóa chất

Khai thác các loại hóa chất là công việc tất yếu hiện nay. Vì vậy để phục vụ cho việc vận chuyển, lưu trữ hóa chất cho hoạt động sản xuất, các công ty, doanh nghiệp nên đầu tư những thùng đựng hóa chất 1000L có dung tích lớn. Vậy mua thùng đựng hóa chất ở đâu để được giá rẻ lại chất lượng, độ bền cao? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật thùng đựng hóa chất 

Sản phẩm thùng nhựa đựng hóa chất 1000L:

  • Kích thước: 1200(D)x1000(R)x1155(C)
  • Miệng thùng: đường kính 150mm và có nắp vặn
  • Khung bồn: khung sắt được mạ kẽm
  • Van xả: 60mm
  • Khối lượng: 1000 L

Thùng đựng hóa hóa chất 1000L được làm bằng chất liệu gì?

Về chất liệu, thùng nhựa đựng hóa chất 1000L được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh 100%. Loại nhựa này được nhập khẩu từ Trung Đông và được sản xuất dưới dây chuyền máy móc tiên tiến bằng công nghệ ép ly tâm hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó mà thùng nhựa dày dặn, bền bỉ, độ cứng cao mà chịu được sự mài mòn của hóa chất. Đặc biệt, sản phẩm có chứa chất UV có tác dụng chống bạc màu, chống trầy xước giúp cho thùng đựng hóa chất không bị phai màu khi sử dụng trong thời gian dài ở ngoài trời.

Thùng đựng hóa chất cần đảm bảo tiêu chí an toàn

Ưu điểm của thùng đựng hóa chất trong hoạt động sản xuất

Thùng đựng hóa chất 1000l có ưu điểm nổi bật như:

  • Thùng có khả năng chứa nhiều loại hóa chất như: xăng dầu, chế phẩm dầu khí, hóa chất công nghiệp; hóa chất trong ngành y tế, thú ý, thực phẩm, bảo vệ thực vật…và kể cả những hóa chất đặc biệt nguy hiểm, hóa chất kinh doanh cần điều kiện, hóa chất có tính độc hại cao.
  • Thùng được làm bởi nhựa chuyên dụng, có độ bền cực cao và chịu được tác động lực lớn.
  • Thùng đựng hóa chất có khả năng xếp chồng lên nhau nên tiết kiệm diện tích cho nhà xưởng. Nhưng nên xếp tối đa 3 thùng và có các tấm palet phân cách giữa các lớp.
  • Phía bên ngoài thùng sẽ có phần khung sắt bao quanh, khung sắt được mạ kẽm để tăng tính thẩm mỹ cũng như thuận tiện cho quá trình vận chuyển.
  • Thùng đựng hóa chất 1000L có vòi vả và nắp đậy giúp cho quá trình lấy và cất chất hóa học diễn ra an toàn, nhanh chóng.
  • Hóa chất được đựng trong thùng không gây nguy hiểm cho người sử dụng, tiếp xúc.

Xem thêm thông tin về địa chỉ mua thùng đựng hóa chất tại Hà Nội: https://conifer.rhizome.org/thanhphucplastic/thung-nhua-dung-hoa-chat/list/dia-chi-cung-cap-thung-nhua-dung-hoa-chat-tai-ha-noi/

Thùng nhựa đựng hóa chất 1000L giá bao nhiêu?

Giá thùng đựng hóa chất 1000L là quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Chúng sẽ có giá dao động trong khoảng 1.000.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ/thùng nếu khách hàng mua số lượng ít. Nếu mua số lượng nhiều sẽ được mức giá sỉ khá hấp dẫn, sẽ được giảm tối đa 500.000 VNĐ.

Thùng IBC tank 1000l bởi Thanh Phúc

Đơn vị cung cấp sản phẩm thùng đựng hóa chất 1000L giá rẻ

Khi mua thùng đựng hóa chất 1000L, bạn nên quan tâm đến chất lượng hơn cả vì nếu chọn được sản phẩm tốt, hóa chất sẽ được lưu trữ một cách tốt nhất và lâu nhất. Ngược lại, nếu không may chọn sản phẩm kém chất lượng, quá trình cất trữ sẽ gặp nhiều vấn đề như chất liệu nhựa sẽ bị rỉ.

Công ty TNHH SX & TM Thanh Phúc Plastic hiện là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng đựng hóa chất đa dạng dung tích từ lớn đên nhỏ. Với nhiều năm kinh nghiệm và là nhà phân phối cho hàng trăm đại lý trên toàn quốc, Thanh Phúc Plastic cam kết luôn lấy chất lượng sản phẩm là phương châm cốt lõi:

  • Các sản phẩm can nhựa, thùng nhựa nói chung và thùng đựng hóa chất nói riêng đạt chất lượng cao, có giấy tờ kiểm định đầy đủ.
  • Đa dạng dung tích, màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Giá cả phải chăng trên thị trường. Khách hàng lấy số lượng lớn luôn có nhiều ưu đãi, giảm giá sốc.
  • Giao hàng trên toàn quốc với thời gian chỉ từ 2-5 ngày.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn mua được thùng đựng hóa chất 1000L tại đơn vị uy tín, chất lượng. Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến số 0945 0945 56 hoặc 0986 707 383 để được đội ngũ nhân viên tư vấn của Nhựa Thanh Phúc hỗ trợ tận tình từ A-Z bạn nhé!

———————————————————

CÔNG TY TNHH SX & TM THANH PHÚC PLASTIC

VPĐD: Tầng 23 tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Hotline: 0945 0945 56 – 0986 707 383

Địa chỉ: KCN Tân Thiều, P. Tân Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương

Kho hàng: D5 KCN mới Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội

Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Địa chỉ: D5 KCN mới Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội

Email: minhtuan5757@gmail.com – thanhphucplastic@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *