[TƯ VẤN] Cách chọn hệ thống làm mát nhà xưởng công nghiệp PHÙ HỢP

//bizweb.dktcdn.net/100/347/774/files/tam-lam-mat-nau-nha-xuong.jpg?v=1622275729663
Không phải ai cũng có thể chọn lựa được hệ thống làm mát nhà xưởng phù hợp, nhất là khi trên thị trường hiện nay có nhiều hệ thống làm mát. Nếu bạn đang có dự định lắp đặt hệ thống cho nhà xưởng, nhưng không biết nên chọn hệ thống nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hafuji để có thể đưa ra được sự chọn lựa đúng đắn nhất nhé.

Cách chọn hệ thống làm mát nhà xưởng PHÙ HỢP NHẤT

Việc chọn hệ thống làm mát phù hợp cho nhà xưởng, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm mát, mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư, chi phí vận hành…Cụ thể như sau:

  • Với những nhà xưởng quy mô lớn và nhà xưởng được thiết kế kín. Bên trong có nhiều máy móc trang thiết bị sản xuất và có số lượng nhân công nhiều nên chọn lựa hệ thống Cooling Pad. Bởi hệ thống này mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng, có khả năng làm giảm nhiệt độ từ 5 – 10 độ C. Từ đó mang đến không gian làm việc mát mẻ cho người lao động, giúp nâng cao năng suất làm việc. Ngoài ra với hệ thống này, việc khử nhiệt lượng tỏa ra từ hệ thống máy móc cũng mang đến hiệu quả cao, giúp các thiết bị có thể vận hành ổn định, không bị gián đoạn.
  • Đối với những nhà xưởng không có nhiều máy móc, ít nhân công, các bạn có thể cân nhắc sử dụng hệ thống làm mát bằng quạt hơi nước công nghiệp hoặc bằng quạt thông gió,  cũng như hệ thống làm mát bằng tấm Cooling Pad…

//bizweb.dktcdn.net/100/347/774/files/nguyen-ly-hoat-dong-tam-cooling-pad.jpg?v=1626337468530

Vì sao cần lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng?

Đặc trưng của nhà xưởng thường là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất, với nhiều máy móc, nhân công lao động. Chính vì vậy nhiệt độ bên trong nhà xưởng có sự chênh lệch nhất định với nhiệt độ bên ngoài. Khi nền nhiệt lên quá cao mà không được làm mát kịp thời, sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, cũng như sức khỏe của nhân công lao động. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống làm mát sẽ giúp hỗ trợ đảm bảo sức khỏe cho người lao động khi làm việc trong nhà xưởng. Từ đó nâng cao năng suất lao động, cũng như lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất. Bởi khi phải làm việc trong môi trường nóng bức, khó chịu, sức khỏe của người lao động sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Hạn chế ô nhiễm cho nhà xưởng. Việc sử dụng hệ thống làm mát cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế bụi cho nhà xưởng. Bởi thông qua quá trình làm mát, luồng không khí bên trong và bên ngoài nhà xưởng sẽ được luân chuyển với nhau. Luồng không khí mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào nhà xưởng và luồng khí chứa nhiều bụi, ô nhiễm bên trong sẽ được đẩy ra bên ngoài.
  • Hạn chế tối đa tình trạng hỏa hoạn có thể xảy ra. Trong điều kiện nhiệt độ cao cộng thêm các yếu tố khô hanh, rất dễ xảy ra hỏa hoạn. Trong khi đó, sử dụng hệ thống làm mát sẽ giúp làm giảm nhiệt độ cũng như bổ sung độ ẩm cho nhà xưởng. Từ đó nâng cao hiệu quả phòng chống hỏa hoạn hiệu quả.

//bizweb.dktcdn.net/100/347/774/files/he-thong-phun-xuong-nha-xuong.jpg?v=1638773420187

Hafuji – Đơn vị cung cấp thiết bị cho hệ thống làm mát nhà xưởng uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cho hệ thống làm mát, Hafuji tự hào là điểm đến của đông đảo khách hàng cả nước. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất, cung ứng luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Chính vì vậy tên tuổi cũng như sản phẩm của chúng tôi được phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn hoặc đặt mua thiết bị cho hệ thống làm mát nhà xưởng chất lượng, hãy liên hệ đến Hafuji theo số 0982 295 948 để được tư vấn tốt nhất. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, mọi lúc mọi nơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *