Hoàn thiện đài phun nước quảng trường mặt trời Hạ Long

Đài phun nước quảng trường mặt trời Hạ Long được thi công hoàn thiện bởi Tafuma Việt Nam với tính thẩm mỹ cao. Công trình tọa lạc tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công trình này trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm đài phun nước của quảng trường mặt trời Hạ Long

Công trình được xây dựng tại khu vực trung tâm của quảng trường mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ và hiện đại cho khu vực này. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ cảnh quan của khu vực. Thiết kế bồn chứa của đài phun dạng hình chữ nhật với hệ thống vòi phun vô cùng hiện đại và tiên tiến do Tafuma Việt Nam cung ứng, lắp đặt.

 

Công trình đài phun quảng trường mặt trời

Hình ảnh minh họa: Công trình đài phun quảng trường mặt trời tại Hạ Long

 

Sự kết hợp giữa hệ thống đầu phun nước với đèn đổi màu hiện đại gây ấn tượng cho nhiều du khách khi tới thăm công trình này.

Thiết bị lắp đặt công trình đài phun nước quảng trường mặt trời 

Tafuma Việt Nam đã cung ứng những thiết bị phun nước hiện đại bậc nhất hiện nay:

Bồn chứa nước

Bồn chứa nước dạng hình chữ nhật có thành tương đối cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cấp nhất. Xây dựng từ kết cấu bê tông cốt thép mang đến độ chắc, độ bền bỉ và tuổi thọ cao nhất cho toàn bộ công trình.

Hệ thống đường ống dẫn nước

Đây là sản phẩm làm nhiệm vụ dẫn nước của toàn bộ công trình đài phun. Đơn vị đã thi công hệ thống ống dẫn nước cho công trình với tính cẩn trọng cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khi vận hành đồng thời đạt tuổi thọ sử dụng cao nhất cho công trình.

Đầu phun nước

Thiết bị tạo ra các tia phun với hiệu ứng và kích thước khác nhau, làm tăng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Tafuma Việt nam trang bị hệ thống đầu phun sủi bọt, đầu phun cột nước DN25 nhằm tạo tính độc đáo nhất.

 

đầu phun dạng cốc sủi bọt YBC

Hình ảnh minh họa: Đầu phun sủi bọt được lắp đặt tại đài phun quảng trường Mặt Trời

Bạn có thể xem thêm công trình khác của chúng tôi: Thi công hoàn thiện bể bơi Anh Dương, Thành phố Huế

Máy bơm chìm

Máy bơm được lắp đặt chìm hẳn trong nước với nhiệm vụ bơm và dẫn nước từ bồn chứa lên đầu phun. Công trình sử dụng hệ thống 8 máy bơm chìm bể bơi công suất 3 HP. Thiết bị được lắp đặt dưới đáy bể và thường được che giấu khéo léo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hệ thống đèn

 

Công trình đài phun quảng trường mặt trời

Hình ảnh: đèn Led đổi màu tạo hiệu ứng kết hợp với đầu phun nước

 

Hệ thống đèn mang tới màu sắc tươi đẹp cho công trình khi đêm xuống. Đài phun sử dụng đèn Led bánh xe và đèn chân đế để tạo hiệu ứng ánh sáng cho toàn bộ công trình.

Trên đây Tafuma Việt Nam đã đưa ra một số thông tin về đài phun nước quảng trường mặt trời Hạ Long do chúng tôi thi công hoàn thiện. Quý khách hàng có nhu cầu thi công các công trình đài phun nước nghệ thuật, vui lòng liên hệ: Hotline: 0969.616.001 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *