Lắp đặt thiết bị đài phun nước anh Thuận, Kiên Giang

 

đài phun nước Anh Thuận

Hình ảnh minh họa: công trình đài phun nước nhà anh Thuận – Kiên Giang

Đài phun nước Anh Thuận, Kiên Giang được xây dựng trên khuôn viên sân vườn rộng thoáng. Mới đây, Tafuma Việt Nam đã hoàn thành lắp đặt thiết bị cho công trình này.

Đặc điểm đài phun nước Anh Thuận – Kiên Giang

Anh Thuận đã quyết định lắp đặt công trình phun nước nghệ thuật cho không gian sân vườn của mình tăng tính thẩm mỹ. Tafuma Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm là đơn vị được anh lựa chọn cung ứng thiết bị.

Với thiết kế bồn chứa hình tròn, lòng sâu và đường kính tương đối lớn đảm bảo chắc chắn cột nước khi rơi xuống không vương bắn ra ngoài, đảm bảo việc thoát nước và vệ sinh cho toàn bộ công trình, đồng thời tạo thẩm mỹ hiện đại nhất cho không gian.

 

đài phun nước Anh Thuận

Hình ảnh: Công trình đài phun nước nhà a Thuận tại Kiên Giang được lắp đặt bởi Tafuma

 

Hệ thống 16 đầu phun tia bố trí trên khung tròn theo vòng tròn của bồn chứa tạo nên hiệu ứng bắt mắt nhất. Đồng thời 1 đầu phun cây thông 60 được kỹ sư khéo léo bố trí ở vị trí trung tâm tạo hiệu ứng chính và có chiều dài cột nước cao nhất.

Công trình đài phun nước Anh Thuận được cung cấp các thiết bị cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng của Tafuma. Vì thế đảm bảo tuổi thọ cao nhất cùng với sự an toàn khi vận hành, không xảy ra các sự cố khi công trình đi vào hoạt động.

Với hệ thống đèn Led đổi màu hiện đại, công trình này sẽ là nơi thu hút và gây ấn tượng cho bất kỳ vị khách nào khi đặt chân đến.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Thi công hoàn thiện bể bơi Anh Dương, Thành phố Huế

Thiết bị Tafuma Việt Nam cung cấp cho đài phun nước

Anh Thuận đã lựa chọn các thiết bị cao cấp hiện đại do Tafuma Việt Nam cung cấp để lắp đặt tại công trình của mình bao gồm:

 

đài phun nước Anh Thuận

Hình ảnh: hệ thống đầu phun nước nhà anh Thuận

Hệ thống đầu phun nước

Đài phun nước của anh Thuận sử dụng 16 đầu phun tia 34, 6 đầu phun cây thông 34 và 1 đầu phun cây thông 60.

đài phun nước Anh Thuận

Hình ảnh minh họa: Đầu phun được sử dụng cho công trình nhà anh Thuận

 

Thiết bị đầu phun cây thông

Đây là những thiết bị quan trọng bậc nhất trong toàn bộ thiết kế đài phun nước nghệ thuật bởi những tia nước sẽ được phun ra theo hình dáng của các đầu phun này, tạo nên tính nghệ thuật cho công trình.

Máy bơm chìm

Anh Thuận sử dụng mẫu bơm chìm Varuna 5Hp cho công trình này để đảm bảo lưu lượng nước hoạt động theo đúng thiết kế công trình. Máy bơm chìm được lắp đặt dưới đáy bể và thường được che giấu khéo léo để đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Chắc chắn khi đi vào hoạt động đài phun nước anh Thuận ở Kiên Giang sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian của gia đình anh. Quý khách hàng có nhu cầu thi công các công trình phun nước nghệ thuật, vui lòng liên hệ: Hotline: 0969.616.001 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ Tafuma Việt Nam nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *