Bàn giao công trình bể bơi Anh Thuận, Thành Phố Vinh

 

công trình bể bơi anh thuận tp vinh nghệ an

Bể bơi Anh Thuận, Thành Phố Vinh, Nghệ An là bể bơi tầng thượng với thiết kế ấn tượng và các tiện ích tiêu chuẩn nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi của nhiều khách hàng tới quán Bar ở các tầng phía dưới. Cùng Tafuma Việt Nam tìm hiểu về hồ bơi đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm công trình bể bơi Anh Thuận

Hồ bơi anh Thuận tọa lạc trên tầng 8 – tầng cao nhất của tòa nhà 48 Nguyễn Sĩ Sách, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là hồ bơi tầng thượng với thiết kế ngoài trời ấn tượng đặc biệt. Hiện nay nhu cầu thiết kế và lắp đặt các bể bơi ngoài trời ngày càng tăng cao bởi thực tế nhu cầu sử dụng dịch vụ vui chơi tại hồ bơi tăng lên đáng kể trong khi quỹ đất sử dụng ngày càng thu hẹp. Vì thế giải pháp xây dựng bể bơi tầng thượng là vô cùng hiệu quả.

Với kinh nghiệm thi công bể bơi trong đó có các bể bơi ở tầng cao. Đơn vị đã nhận được sự tín nhiệm từ chủ công trình và trở thành nhà thi công duy nhất cho bể bơi này.

Bể thiết kế dạng hình chữ nhật truyền thống với kết cấu bê tông cốt thép đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu dài. Kiểu thiết kế này cũng phù hợp với toàn bộ không gian thi công hiện có.

 

công trình bể bơi anh thuận tp vinh nghệ an

Hình ảnh minh họa: Công trình bể bơi anh Thuận, Thành phố Vinh, Nghệ An

 

Bên cạnh đó, lòng và thành bể bơi được ốp lát bằng gạch thủy tinh mosaic 3 màu xanh kết hợp. Các kỹ thuật viên thi công đã khéo léo tạo hình, sắp xếp từng viên gạch thủy tinh mosaic tạo nên bức tranh ấn tượng với những bông hoa chớm nở. Toàn bộ diện tích ốp gạch của bể bơi này là : 76.3 m2, diện tích tranh mosaic là 70 m2, đường viền là 40.71 m( mét dài).

Quá trình thi công hạng mục thô và hạng mục ốp lát được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho toàn bộ kết cấu công trình. Với đơn vị thực hiện, sự hài lòng của khách hàng là động lực để đơn vị cố gắng nhiều hơn nữa, mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng, thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Thi công hoàn thiện và bàn giao bể bơi anh Mười, Đà Nẵng

 

Thiết bị cung cấp công trình

Các thiết bị bể bơi đơn vị thi công cung cấp cho bể bơi Anh Thuận bao gồm:

 

công trình bể bơi anh thuận tp vinh nghệ an

Hình ảnh bình lọc cát sản xuất bởi thương hiệu Kripsol, model AK được lắp đặt bởi Tafuma

 

4 Bình lọc cát D=900 mm

  • Model: AK900.C. Thương hiệu Kripsol ( Tây Ban Nha)
  • Bình lọc van  6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy  tinh.
  • Tốc độ lọc: 30 m3/ Hr
  • Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
  • Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
  • Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm  

5 máy bơm 3HP/380V, thương hiệu Kripsol

 

công trình bể bơi anh thuận tp Vinh nghệ an

Hình ảnh minh họa máy bơm Kripsol model KSE lắp đặt tại bể bơi anh Thuận

 

  • Model : KSE300
  • Lưu lượng Q = 29 m3/hr, H=10M + Vỏ bơm bằng nhựa  chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
  • Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60
  • Máy bơm sử dụng được với nước biển

Bên cạnh đó bể bơi được ốp lát bằng gạch thủy tinh mosaic chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời với đó, bể bơi anh Thuận còn được lắp đặt hệ thống đầu trả nước, ống dẫn, đèn Led, bộ dụng cụ vệ sinh…đảm bảo những tiện ích tốt nhất khi vận hành hoạt động của bể.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về bể bơi anh Thuận, Thành phố Vinh, Nghệ An. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và xây dựng bể bơi vui lòng liên hệ Hotline: 0969.616.001 để nhận được sự hỗ trợ của Tafuma Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *