Tafuma Việt Nam luôn quan tâm tới việc giải quyết các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng bởi đây là điều kiện hàng đầu để làm nên tên tuổi và thương hiệu cho đơn vị.
1. Tafuma Việt nam cam kết giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng một cách triệt để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà phân phối.
- Chính sách giải quyết khiếu nại của Tafuma Việt Nam là thực hiện tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến thiết bị và các dịch vụ hỗ trợ.
- Thời gian xử lý, giải quyết khiếu nại tối đa là 5 ngày, kể từ khi nhận được khiếu nại (không tính các ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
- Cam kết đổi trả, hoàn tiền với sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật.
2.Chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng được tổ chức nhằm tăng cường sự liên kết giữa đơn vị bán hàng và khách hàng
Lợi ích của khách hàng là vấn đề được Tafuma Việt Nam quan tâm nhất, vì thế đơn vị thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi quy mô vào các dịp: Lễ, tết, sinh nhật….Tafuma Việt Nam cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về thiết bị bể bơi và thiết bị đài phun, hướng tới trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này.
Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách giải quyết khiếu nại của chúng tôi. Nếu quý khác có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách, hãy liên hệ ngay cho Tafuma Việt Nam để được giải đáp nhanh nhất nhé.