Chính sách bảo hành bảo trì

15/07/2020 17:13 +07 - Lượt xem: 1294

Tafuma Việt Nam thực hiện chính sách bảo hành bảo trì đồng thời hỗ trợ tư vấn kỹ thuật đối với toàn bộ khách hàng. Chi tiết những chính sách này như sau:

 

Điều kiện bảo hành bảo trì thiết bị

#1: Đối với sản phẩm bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn thời gian và thời hạn bảo hành ghi trên thiết bị hoặc trong phiếu bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

– Phiếu bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, không bị rách và có đầy đủ thông tin, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, ngày mua…

– Tem bảo hành và tem niêm phong của Nhà sản xuất trên thiết bị (nếu có)

 

Chính sách bảo hành bảo trì

 

#2: Các trường hợp không được thực hiện bảo hành miễn phí

– Sản phẩm quá thời gian bảo hành ghi trên thiết bị.

– Số series. ngày mua bị mờ không rõ, phiếu bảo hành rách, nát.

– Sản phẩm bị lỗi do thao tác của người dùng

– Khi sử dụng thiết bị xảy ra sự cố và khách hàng đã tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng thiết bị….

 

Thời gian thực hiện bảo hành bảo trì thiết bị

Thời gian để thực hiện bảo hành thiết bị bể bơi và thiết bị đài phun nước tùy thuộc vào quy định của hãng sản xuất cụ thể: thông thường các thiết bị bể bơi có thời gian bảo hành dao động từ 1 đến 2 năm.

 

Địa điểm bảo hành

Khách hàng có thể mang sản phẩm tới địa chỉ công ty ở: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được bảo hành trực tiếp hoặc có thể liên hệ tới số hotline 0969.616.001 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

»Địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

»Hotline: 0969.616.001

»Điện thoại: 02466.828.232

»Email: info@bilico.vn

 




Bài viết liên quan