Top 3 loại bình lọc cát Kripsol đang được nhiều người yêu thích hiện nay

Bình lọc cát Kripsol là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích hiện nay nhờ sở hữu khả năng lọc nước vượt trội, độ bền cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 3 loại  bình lọc cát Kripsol đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhé.

Đặc điểm nổi bật của bình lọc cát Kripsol

Bình lọc Kripsol được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Khả năng lọc nước hiệu quả: Bình lọc cát Kripsol được đánh giá có khả năng lọc nước bể bơi hiệu quả, đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người bơi.
Bình lọc cát Kripsol lọc nước hiệu quả
Bình lọc cát Kripsol lọc nước hiệu quả
  • Độ bền cao: Bình lọc bể bơi Kripsol được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được làm bằng vật liệu cao cấp nên có độ bền cao. Hơn nữa, trước khi đưa ra thị trường cho người tiêu dùng, các sản phẩm còn được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm kỹ càng nên khi tới tay người tiêu dùng vận hành ổn định.
  • Đa dạng mẫu mã: Kripsol đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều mẫu bình lọc cát bể bơi với công suất, dung tích, chức năng,… để người dùng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Bảo hành dài lâu: Các sản phẩm của Kripsol đều được bảo hành dài lâu nên các bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Top 3 loại bình lọc cát Kripsol được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 bình lọc cát Kripsol được nhiều người yêu thích mà các bạn có thể tham khảo:

Bình lọc Kripsol AKT Van Đỉnh

Đây là một trong các loại thiết bị bể bơi được rất nhiều người yêu thích bởi có chất lượng vượt trội, độ bền cao, khả năng lọc hiệu quả. Bình có áp suất tối đa đạt 1.6 bar kết hợp cùng van đỉnh với 6 chức năng cho khả năng lọc sạch lên đến 99% cặn bẩn.

 

Bình lọc Kripsol AKT Van Đỉnh
Bình lọc Kripsol AKT Van Đỉnh

Dòng máy này có 3 model AKT400, AKT520, AKT640 phù hợp với nhiều bể bơi có dung tích từ nhỏ đến lớn.  Bình được làm từ chất liệu cao cấp, được gia cố thêm sợi thủy tinh nên chịu lực tốt, chống UV, chống hóa chất ăn mòn tốt.

Bình lọc Kripsol Spain AK760

Kripsol Spain AK760 có tốc độ lọc 22.5 m3/Hr, 0,5 – 2 Kg/cm2 cùng cát lọc có kích thước 0,4 ÷ 0,8 mm cho khả năng lọc sạch nước bể bơi hiệu quả. Vỏ bình được làm từ nhựa composite gia cố thêm sợi thủy tinh nên chịu lực va đập tốt, chống UV, chống ăn mòn cực tốt. 

Bình lọc Kripsol Spain AK760
Bình lọc Kripsol Spain AK760

Bình lọc Kripsol GTV

Đây là cũng là một trong những loại bình lọc Kripsol được nhiều người yêu thích hiện nay. Với công suất Q= 9,5m3/h | Q= 11.2m3/h, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, lọc sạch nước bể bơi hiệu quả. 

Bình lọc Kripsol GTV
Bình lọc Kripsol GTV

Dòng bình lọc cát này có 2 model là GTV500, GTV600 cho các bạn lựa chọn phù hợp với diện tích của bể bơi nhất. Vỏ bình được làm từ vật liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực tốt, chống UV và chống hóa chất bể bơi ăn mòn tốt.

Hiện bình lọc cát Kripsol đang có sẵn tại kho của Tafuma với số lượng lớn. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn và báo giá.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị bể bơi khác như máy bơm bể bơi, thang bể bơi, đèn bể bơi,… trên web của Tafuma nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *