Top 5 loại bình lọc nước bể bơi được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Bình lọc nước bể bơi là thiết bị không thể thiếu được trong quá trình vận hành bể bơi, giúp xử lý nước sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người bơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 5 loại bình lọc cát bể bơi đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Bình lọc Tafuma TAS-800

Đây là loại bình lọc được sản xuất từ thương hiệu Tafuma nổi tiếng của Việt Nam. Với tốc độ lọc 26m3/Hr, lưu lượng nước 26m3/h, cát lọc 0,5-5mm cho khả năng lọc sạch nước bể bơi hiệu quả. 

Bình lọc Tafuma TAS-800
Bình lọc Tafuma TAS-800

Thân bình được làm từ vật liệu nhựa composite cao cấp, được gia cố bằng các sợi thủy tinh nên có độ bền cao, chống UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn, chịu lực va đập tốt. Thiết bị được trang bị tay van 6 chức năng cho khả năng lọc sạch nước bể bơi hiệu quả. 

Bình lọc cát Kripsol Spain van ngang S1-800

Spain van ngang S1-800 là thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu Kripsol nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Với lưu lượng 24m3/h, áp suất bình 0.5-1.3 bar cho khả năng xử lý nước bể bơi hiệu quả.

Bình lọc cát Kripsol Spain van ngang S1-800
Bình lọc cát Kripsol Spain van ngang S1-800

Bình được làm bằng vật liệu cao cấp, bên ngoài được gia cố thêm các sợi thủy tinh nên chịu lực va đập tốt, chống UV tốt, không bị hóa chất bể bơi ăn mòn. Bình lọc cát Kripsol spain van ngang S1-800 được trang bị thêm van đa chức năng, giúp người dùng sử dụng được nhiều chức năng.

Bình lọc Emaux Series V

Emaux Series V là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Emaux nổi tiếng đến từ Hong Kong. Với khả năng lọc sạch nước hiệu quả, độ bền cao, Emaux series V được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Bình lọc Emaux Series V
Bình lọc Emaux Series V

Bình lọc Emaux Series V có tốc độ lọc 50 m3/h/m2 cho khả năng lọc sạch bể bơi hiệu quả. Với nhiều model có công suất đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích bể bơi.

Bình có vỏ được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp, được gia cố sợi thủy tinh chắc chắn chống va đập tốt, chống UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn. Sản phẩm có thể hoạt động được ở mức nhiệt độ tối đa lên đến 43 độ C.

Bình lọc Cartridge Emaux CF100 D225mm

Đây là loại bình lọc được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi sự tiện dụng và dễ sử dụng. Với áp suất tối đa lên đến 250kPa/36psi/2.5bar, tốc độ dòng chảy 382 Lpm cho khả năng lọc nước hiệu quả.

Bình lọc Cartridge Emaux CF100 D225mm
Bình lọc Cartridge Emaux CF100 D225mm

Bình có hình dạng cột trụ, kích thước chiều cao 927mm, đường kính 63mm nên rất dễ di chuyển vị trí. Vỏ lọc được làm bằng nhựa cao cấp, chống UV và hóa chất cực kỳ tốt. Lõi Cartridge làm bằng vật liệu Polyester có độ tinh lọc 5 micromet, cho phép loại bỏ được những bụi bẩn rất nhỏ.

Bình lọc TV series

Đây cũng là loại bình lọc được sản xuất bởi thương hiệu Tafuma nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Dòng bình lọc bể bơi này có 5 model TV525, TV625, TV800, TV900 với tốc độ lọc tương ứng là 12/16/25/31 m3/Hr, kết hợp cùng máy bơm bể bơi cho khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả.

Bình lọc TV series
Bình lọc TV series

Lớp vỏ bình được gia cố bằng sợi thủy tinh quấn cả mặt bên trong và bên ngoài đảm bảo độ bền cao, chịu va đập tốt, chốt UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn. 

Hy vọng bài viết giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về bình lọc nước bể bơi và chọn được loại bình ưng ý nhất. Nếu các bạn có nhu cầu mua bình lọc cát hồ bơi, hãy liên hệ tới số hotline của Tafuma để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *