Top 3 thiết bị bể bơi EMAUX bán chạy nhất 2024

Thiết bị bể bơi Emaux đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi sở hữu độ bền cao, khả năng vận hành vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 3 loại thiết bị hồ bơi Emaux đang bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tổng quan về thương hiệu Emaux

Emaux là thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng đến từ Hong Kong, được thành lập năm 1997. Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại thiết bị xử lý nước thông qua bốn bộ phận chuyên môn: Hồ bơi, xử lý nước,Waterscape và sức khỏe. 

Thiết bị bể bơi của Emaux được nhiều người yêu thích
Thiết bị bể bơi của Emaux được nhiều người yêu thích

Hiện nay, Emaux đang có trụ sở tại Úc, Hong Kong, Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Các thiết bị hồ bơi của Emaux được đánh giá là có chất lượng tốt, vận hành hiệu quả, độ bền cao. Vậy nên có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Top 3 thiết bị hồ bơi Emaux bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 3 thiết bị hồ bơi Emaux bán chạy nhất 2024 mà các bạn có thể tham khảo:

Máy Bơm Emaux Series SC

Đây là dòng máy bơm đang được ưa chuộng nhất của Emaux nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Với các model SC050, SC100, SC200 tương ứng với công suất 0.5HP, 1HP, 2HP cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ không đồng bộ 2 cực, đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX5, bảo vệ quá dòng, quá nhiệt, cấp cách điện 130B nên hoạt động ổn định, bền bỉ.

Máy Bơm Emaux Series SC
Máy Bơm Emaux Series SC

Emaux Series SC có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển để lắp đặt. Vỏ máy được làm bằng vật liệu cao cấp, không bị hóa chất bể bơi ăn mòn, chống UV tốt. 

Bình lọc Emaux Series V

Emaux Series V đang là loại bình lọc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với tốc độ lọc 50 m3/h/m2 cho khả năng lọc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Dòng bình lọc này có nhiều model khác nhau phù hợp với nhiều diện tích bể bơi. 

Bình lọc Emaux Series V
Bình lọc Emaux Series V

Vỏ bình được làm từ nhựa cao cấp, được gia cố thêm sợi thủy tinh nên có thể chịu lực va đập tốt, chống UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn, có độ bền cao. Mức nhiệt tối đa mà bình lọc Emaux Series V hoạt động tốt lên đến 43 độ C.

Đèn UV Emaux NT-UV130TF

Đây là một trong các loại đèn bể bơi đang được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhờ khả năng khử khuẩn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người bơi. 

Đèn có tốc độ dòng chảy 30m3/h, nguồn điện 130W cho khả năng khử khuẩn vượt trội, nhanh chóng. Tuổi thọ của đèn lên đến 12.000h.

Đèn UV Emaux NT-UV130TF
Đèn UV Emaux NT-UV130TF

Địa chỉ mua thiết bị hồ bơi Emaux chính hãng, chất lượng

Tafuma là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Emaux. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong những năm hoạt động luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. 

Thiết bị bể bơi Emaux tại kho của Tafuma
Thiết bị bể bơi Emaux tại kho của Tafuma

Khi các bạn mua thiết bị hồ bơi Emaux tại Tafuma sẽ được:

  • Sản phẩm chính hãng.
  • Giá cả phải chăng.
  • Đa dạng mẫu mã.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giúp khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Bảo hành dài lâu.
  • Giao hàng nhanh chóng.

Hiện thiết bị bể bơi Emaux đang có sẵn tại kho của Tafuma với số lượng lớn. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ tới số hotline để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *