Máy bơm bể bơi là gì? Top 5 loại máy bơm nước hồ bơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy bơm bể bơi là thiết bị không thể thiếu được trong quá trình vận hành bể bơi hiệu quả, an toàn. Vậy máy bơm bể bơi là gì? Top 5 loại máy bơm hồ bơi nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết nhé.

Máy bơm bể bơi là gì?

Máy bơm hồ hơi là thiết bị được lắp đặt cho hồ bơi để giúp tuần hoàn nước trong bể, trộn hóa chất lọc trong nước, bơm lọc nước sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn nhằm giữ nguồn nước được trong veo và mát lành.

Máy bơm bể bơi có vai trò rất quan trọng trong vận hành bể bơi
Máy bơm bể bơi có vai trò rất quan trọng trong vận hành bể bơi

Bơm bể bơi vô cùng cần thiết giúp bể bơi có thể vận hành hiệu quả và đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch, không hại tới sức khỏe người bơi.

Top 5 loại máy bơm hồ bơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm hồ bơi được bày bán trên thị trường. Điều này khiến cho người tiêu dùng phân vân khi đi mua hàng. Dưới đây là 5 loại máy bơm hồ bơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo:

Máy Bơm Minder MXB Series

Đây là dòng máy bơm được sản xuất bởi thương hiệu Minder đến từ Australia. Minder MXB Series có 5 model MXB100, MXB150, MXB200, MXB300(220V) và MXB300((380V) tương ứng với công suất 1/1.5/2/3/3Hp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, cung cấp nước ổn định cho các thiết bị khác trong bể bơi.

Máy Bơm Minder MXB Series
Máy Bơm Minder MXB Series

MXB Series được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra ngoài thị trường. Vậy nên dòng sản phẩm này khi tới tay người tiêu dùng luôn có chất lượng tốt, vận hành ổn định ít hỏng hóc.

Vỏ máy được làm từ vật liệu cao cấp chống UV tốt, không bị hóa chất bể bơi ăn mòn, chịu lực va đập tốt. Nếu các bạn đang chưa biết nên sử dụng loại máy bơm bể bơi nào thì có thể tham khảo máy bơm Minder MXB Series này nhé.

Máy Bơm Kripsol KSE

Kripsol KSE là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Kripsol nổi tiếng đến từ Tây ban Nha. Với công suất 1.5/2/3Hp, máy bơm Kripsol KSE cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, cung cấp nước đầy đủ cho toàn hệ thống.

Máy Bơm Kripsol KSE
Máy Bơm Kripsol KSE

Vỏ máy Kripsol KSE được làm bằng nhựa ABS, gia cố thêm sợi thủy tinh nên có khả năng chịu lực tốt, chống UV tốt, không bị hóa chất ăn mòn. Nắp bơm được làm bằng nhựa trong suốt, người dùng có thể dễ dàng quan sát và tháo lắp được dễ dàng.

Máy Bơm Kripsol KNG

Kripsol KNG cũng là dòng máy bơm đang được nhiều người yêu thích hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vận hành hiệu quả, độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn. Với công suất từ 1.5 – 2HP phù hợp để lắp đặt trong các hồ bơi gia đình, bể kinh doanh tại các spa, resort có quy mô nhỏ, bể sục,… 

Máy Bơm Kripsol KNG
Máy Bơm Kripsol KNG

Kích thước của máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích đặt để. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, được gia cố bằng sợi thủy tinh nên có độ bền rất cao. 

Bơm biến tần hiệu Tafuma TIH300
Bơm biến tần hiệu Tafuma TIH300

Đây là dòng máy được sản xuất bởi thương hiệu Tafuma nổi tiếng. Với công suất 1.4kW (1.88HP) cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Máy sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người ở xung quanh. Bộ điều khiển thông minh có chức năng hẹn giờ giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn.

Máy Bơm Emaux Series SC
Máy Bơm Emaux Series SC

Emaux Series SC cũng là loại máy bơm đang được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ vận hành mạnh mẽ, độ bền cao. Với 3 model SC050, SC100, SC150 tương ứng với công suất 0.5HP, 1HP, 2HP cho khả năng làm việc hiệu quả.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể di chuyển vị trí để lắp đặt dễ dàng. Vỏ máy làm từ vật liệu cao cấp, cho khả năng chống UV, chống hóa chất ăn mòn cực tốt. 

Hiện máy bơm bể bơi đang có sẵn tại kho của Tafuma với số lượng lớn. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ tới số hotline 0972.821.009 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các loại thiết bị bể bơi khác như bình lọc bể bơi, thang bể bơi, dụng cụ vệ sinh,… trên website của Tafuma nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *