Địa chỉ bán đèn trang trí hồ bơi uy tín, chất lượng

Đèn hồ bơi không chỉ giúp chiếu sáng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Bạn đang tìm địa chỉ mua đèn trang trí hồ bơi uy tín, giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Các loại đèn trang trí hồ bơi 

Đèn Led bể bơi

Đây là một trong những loại đèn bể bơi đang được sử dụng nhiều nhất cho bể bơi hiện nay. Đèn led đang dần thay thế cho các loại đèn sợi đốt xa xưa để tạo nên những kiểu ánh sáng có nhiều màu sắc với thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng hơn.

Đèn led bể bơi được nhiều người sử dụng
Đèn led bể bơi được nhiều người sử dụng

Đèn Led bể bơi ngoài ưu điểm là có vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng phát ra dịu nhẹ, không gây chói lóa thì nó còn vô cùng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ lớn. Do đó, chúng rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

Đèn led bể bơi được chia ra thành 2 loại là đèn led treo thành bể và đèn âm tường bể bơi. Chúng được phân biệt bởi có thiết kế khác nhau và cách lắp đặt chuyên biệt. Đây cũng là hai mẫu đèn đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, có thể sử dụng cho đa số ở các loại bể bơi khác nhau.

Đèn Led thả nổi

Nếu như bể bơi của bạn là nơi thường xuyên được chọn để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, thì một chút lãng mạn bằng đèn led thả nổi sẽ khiến không gian của bữa tiệc trở nên sinh động, thu hút hơn rất nhiều. Loại đèn này rất cơ động, có thể sạc pin để sử dụng trong nhiều lần nên cũng tiết kiệm về chi phí. 

Đèn Led bể bơi thả nổi
Đèn Led bể bơi thả nổi

Màu sắc ánh sáng đa dạng giúp tạo nên vẻ độc đáo và cuốn hút. Bể bơi của ban sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi sử dụng mẫu đèn led chiếu sáng dạng thả nổi này.

Đèn halogen cho bể bơi

Đèn đổi màu (đèn Halogen) dành cho bể bơi giúp mang đến một không gian bể bơi thú vị, luôn được đổi màu sắc theo khối màu xoay tròn của đèn. Điều này giúp cho bể bơi của bạn mang một phong cách riêng, thu hút mọi người xung quanh. Khác với các mẫu đèn led bể bơi ở bên trên, đèn halogen lại có tuổi thọ thấp hơn, nhưng ánh sáng phát ra lại mạnh hơn.

Đèn Halogen bể bơi 
Đèn Halogen bể bơi

Đèn bể bơi trang trí trên mặt đất

Một cách khác giúp trang trí bể bơi, các bạn có thể tạo ánh sáng cho khu vực bể bơi mà không cần phải bố trí cầu kỳ trong việc lắp đặt vào các thành bể. Đồng thời, cũng không phải quá lo lắng vì đường dây điện phải tiếp xúc với khu vực nước. Đó chính là cách sử dụng các loại đèn trang trí bể bơi ở trên mặt đất. Ánh sáng đèn trên mặt đất sẽ trở nên vô cùng lung linh khi phản quang xuống nước hồ, làm sáng cho cả một vùng không gian.

Địa chỉ bán đèn trang trí hồ bơi uy tín, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đèn trang trí hồ bơi, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng. Nếu chưa chọn được địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay Tafuma nhé.

Tafuma là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị bể bơi uy tín đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kripsol, Emaux,… Với phương châm đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Địa chỉ mua đèn bể bơi uy tín, chính hãng
Địa chỉ mua đèn bể bơi uy tín, chính hãng

Đèn trang trí bể bơi tại Tafuma được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Emaux, Kripsol,… ; có đầy đủ các loại giấy tờ kèm theo; bảo hành dài lâu. Hơn nữa, các loại đèn đều có giá cả phải chăng bởi đơn vị nhập hàng với số lượng lớn nên được mức giá tốt.

Hiện đèn trang trí hồ bơi đang có sẵn tại kho của Tafuma với số lượng lớn. nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ tới số hotline 0972.821.009 của Tafuma để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các loại thiết bị bể bơi khác như máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, bộ vệ sinh bể bơi,… trên website của Tafuma nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *