TOP 3 bàn hút vệ sinh bể bơi được ưa chuộng nhất

Trong các thiết bị vệ sinh hồ bơi thì không thể thiếu được bàn hút. Thiết bị giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dưới đáy bể bơi một cách hiệu quả. mang đến cho bạn nguồn nước trong và sạch. Dưới đây là một số loại bàn hút bể bơi được sử dụng phổ biến, hãy tham khảo ngay nhé!

Công dụng của bàn hút vệ sinh bể bơi

Bàn hút đáy đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sạch sẽ và an toàn của bể bơi. Dưới đây là một số tầm quan trọng của bàn hút đáy:

  • Loại bỏ bụi bẩn và tạp chất: Bàn hút đáy được thiết kế để thu gom cũng như loại bỏ bụi bẩn, lá cây, cát hay các tạp chất khác từ đáy hồ bơi. Từ đó giúp duy trì chất lượng nước tốt, tránh sự tích tụ của các chất có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm bơi.
Bàn hút vệ sinh hồ bơi
Bàn hút vệ sinh hồ bơi
  • Duy trì cấp nước sạch: Bằng cách loại bỏ các chất lơ lửng và tạp chất, bàn hút đáy bể bơi giúp duy trì cấp nước sạch. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của hồ bơi của bạn mà còn mang đến trải nghiệm bơi tốt hơn.
  • Bảo dưỡng hệ thống lọc: Bàn hút đáy còn giúp giảm áp lực cho hệ thống lọc bằng cách loại bỏ các tạp chất trước khi chúng tiếp xúc với hệ thống lọc; góp phần kéo dài tuổi thọ và hiệu suất của hệ thống lọc.

3 bàn hút vệ sinh bể bơi “hot” nhất hiện nay

Bàn hút rùa tam giác

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Astral, Tây Ban Nha, bàn hút rùa tam giác sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Bàn hút rùa hình tam giác
Bàn hút rùa hình tam giác
  • Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hình tam giác, có khả năng chống thấm, chống ăn mòn tốt; phù hợp với môi trường nước bể bơi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, người dùng có thể tháo lắp thiết bị dễ dàng, phục vụ hữu ích trong quá trình bảo quản.
  • Bàn hút rùa đi kèm với bàn chải được làm từ các sợi mềm mịn giúp làm sạch triệt để các loại cặn bẩn, rong rêu.

Bàn hút TB-45

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Tafuma Việt Nam, bàn hút TB-45 mang đến sự an toàn, tiện lợi cho khách hàng sử dụng:

Bàn hút hồ bơi TB-45
Bàn hút hồ bơi TB-45
  • Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có khả năng chống han gỉ tốt và không chịu tác động từ môi trường xung quanh.
  • Trang bị 4 bánh xe di chuyển linh hoạt giúp quá trình vệ sinh diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.
  • Kích thước 45cm giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc, có thể kết nối với ống mềm, sào nhôm… làm tăng hiệu quả vệ sinh.

Bàn hút 8 bánh Emaux

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Emaux, bàn hút 8 bánh Emaux này được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Bàn hút bể bơi 8 bánh Emaux
Bàn hút bể bơi 8 bánh Emaux
  • Được làm từ chất liệu nhựa ABS, chống ăn mòn cực tốt, phù hợp với môi trường bể bơi.
  • Thiết kế 8 bánh xe linh hoạt, di chuyển dễ dàng và thuận tiện trên mọi địa hình: thành bể, đáy bể…
  • Kết cấu 1 lỗ hút và 1 khớp nối, có thể vừa chà, cọ rửa bề mặt và vừa hút vệ sinh hồ bơi.

Mua bàn hút bể bơi ở đâu?

Bàn hút bể bơi là một trong những thiết bị bể bơi không thể thiếu, được phân phối tại rất nhiều địa chỉ khác nhau. Để đảm bảo chất lượng và giá cả của sản phẩm thì bạn nên đến với những đơn vị kinh doanh uy tín. Tafuma Việt Nam là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng, mức giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín… Hơn nữa, Tafuma còn cung cấp đa dạng các loại bàn hút khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Mua bàn hút bể bơi tại Tafuma
Mua bàn hút bể bơi tại Tafuma

Tuy nhiên khi lựa chọn bàn hút đáy, bạn cũng cần phải xem xét một số yếu tố sau để đảm bảo sự hiệu quả và sự tiện lợi:

  • Chất liệu chế tạo: Lựa chọn bàn hút đáy được làm từ chất liệu chống ăn mòn và có khả năng chịu được các tác động từ các hóa chất trong nước bể bơi.
  • Kích thước và thiết kế: Lựa chọn kích thước và thiết kế phù hợp với kích thước và cấu trúc của bể bơi. Bàn hút đáy cũng cần có thiết kế linh hoạt để dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp.
  • Dễ vệ sinh và bảo trì: Lựa chọn bàn hút đáy có thiết kế dễ vệ sinh, có thể tháo rời để thuận tiện cho việc làm sạch và bảo trì.

Trên đây là một số loại bàn hút bể bơi thông dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bàn hút phù hợp với bể bơi của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *