TOP 5 mẫu đèn chiếu sáng bể bơi được sử dụng nhiều nhất

Đèn hồ bơi tạo ra hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian hồ bơi của bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng bể bơi khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm. Dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn.

Công dụng của đèn chiếu sáng bể bơi

Đèn hồ bơi là một thiết bị chiếu sáng được lắp đặt dưới nước trong hồ bơi, giúp chiếu sáng và tạo hiệu ứng ánh sáng cho hồ bơi vào ban đêm. Đèn hồ bơi được thiết kế với các tính năng đặc biệt như chịu được áp lực nước, khả năng chống thấm, tuổi thọ cao, an toàn khi sử dụng.

  • Mở rộng việc sử dụng hồ bơi của bạn: Đèn hồ bơi cho phép hồ bơi của bạn sử dụng vào buổi tối và trải nghiệm sự sang trọng của bơi lội vào ban đêm.
Đèn chiếu sáng hồ bơi
Đèn chiếu sáng hồ bơi
  • Tạo hiệu ứng ánh sáng màu cho hồ bơi: Sự kỳ diệu của đèn hồ bơi tạo ra hiệu ứng ánh lấp lánh vào ban đêm, tăng cường vẻ đẹp, bí ẩn và độc đáo cho bể bơi của bạn.
  • Đảm bảo cung cấp ánh sáng an toàn: Đèn hồ bơi của bạn giúp giám sát mọi hoạt động vào ban đêm, đảm bảo sự an toàn cho những người sử dụng hồ bơi khi đêm về.

5 mẫu đèn chiếu sáng bể bơi “hot” nhất

Đèn Halogen Kripsol PEH 300

Kripsol PEH 300 là một trong những mẫu đèn halogen được nhiều khách hàng lựa chọn cho các công trình bể bơi của mình nhờ sở hữu các ưu điểm như:

Đèn bể bơi Kripsol PEH 300
Đèn bể bơi Kripsol PEH 300
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc lắp đặt tại thành bể bơi; giúp tăng độ chiếu sáng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình bể bơi.
  • Khung đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hóa chất bể bơi cũng như chống lại tác động của tia UV, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của đèn.
  • Đèn trang bị công suất chiếu sáng lên đến 300W/12V cho tia sáng vàng dịu nhẹ, an toàn, tránh tình trạng bị chói khi bơi.

Đèn Halogen Emaux UL – P100

Halogen Emaux UL – P100 cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, cụ thể:

Đèn bể bơi Emaux UL – P100
Đèn bể bơi Emaux UL – P100
  • Đèn hồ bơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tuổi thọ lâu bền, tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
  • Đèn được cấu thành từ vật liệu cao cấp, có khả năng chống nước, chống ăn mòn cực tốt.
  • Đây là một dòng sản phẩm đèn âm nước bể bơi công nghệ Halogen với công suất chiếu sáng 75W/12V cho cường độ sáng tốt nhất; sử dụng lắp đặt ốp tường cho villa gia đình, hồ bơi khu nghỉ dưỡng cao cấp… 

Đèn LED Tafuma TF – MCLED

Tafuma TF – MCLED không chỉ là thiết bị đèn chiếu sáng bể bơi mà còn giúp trang hoàng bể bơi thêm lung linh hơn.

Đèn bể bơi Tafuma TF – MCLED
Đèn bể bơi Tafuma TF – MCLED
  • Đèn có cấu tạo chắc chắn, khả năng chịu nhiệt độ cao, kháng ăn mòn, kháng hóa chất trong môi trường nước bể bơi tốt.
  • Được thiết kế treo thành bể, có 1 thanh chắn ngang để có thể lắp đặt áp trực tiếp vào thành bể hoặc là thông qua một chân đèn có độ cao 10 cm.
  • Khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường. Hơn nữa, đèn không chứa thủy ngân và những chất có hại, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đèn UV MIDAS 203-E1

MIDAS 203-E1 là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Midas, Đức. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.

Đèn bể bơi MIDAS 203-E1
Đèn bể bơi MIDAS 203-E1
  • Thiết bị hoạt động với công suất 75W tạo ra các tia cực tím có công dụng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây ảnh hưởng đến nguồn nước trong bể bơi.
  • Bóng đèn MIDAS 203-E1 có tích hợp hệ thống hiển thị báo lại hoạt động của đèn thông qua màu sắc của đèn tín hiệu, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Sử dụng bóng đèn giúp giảm thiểu việc sử dụng các loại hóa chất xử lý nước hồ bơi, đặc biệt là chlorine.

Đèn LED Emaux E-LUMEN

Nếu bạn có nhu cầu mua đèn Led bể bơi thì Emaux E-LUMEN là model mà bạn không nên bỏ qua.

Đèn bể bơi Emaux E-LUMEN
Đèn bể bơi Emaux E-LUMEN
  • Được làm từ chất liệu nhựa ABS, có khả năng chống nước và chống tia UV cực tốt. Tuổi thọ của đèn lên đến 25.000 giờ, gấp 10 lần so với đèn truyền thống.
  • Tích hợp hệ thống các bóng đèn nhỏ hoạt động độc lập, đảm bảo hoạt động liên tục, ngay cả khi chỉ còn duy nhất 1 bóng đèn hoạt động.
  • Emaux E-LUMEN kết hợp với thấu kính hình học cao cấp, tạo ra khả năng chiếu sáng rộng và đồng đều cho toàn bộ không gian hồ bơi

Trên đây là một số mẫu đèn chiếu sáng bể bơi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với bể bơi của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *