TOP 3+ robot vệ sinh bể bơi “hot” nhất hiện nay

Robo vệ sinh bể bơi được trang bị nhiều tính năng thông minh và tự động, giúp công việc vệ sinh bể bơi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn đang tìm kiếm robot vệ sinh bể bơi nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Vì sao bạn nên sử dụng robot vệ sinh bể bơi

Robot vệ sinh bể bơi là một thiết bị thông minh, tiện lợi mà bạn nên đầu tư cho công trình bể bơi của mình, cụ thể:

  • Thiết bị có khả năng thực hiện các công việc dọn vệ sinh bể bơi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bên cạnh đó, ở những vị trí khó tiếp xúc như đáy bể bơi… thì bạn rất khó để tiếp cận. Lúc này robot vệ sinh hồ bơi hoàn toàn có thể làm được và tiến hành dọn dẹp một cách sạch sẽ. Khi thiết bị vận hành, bạn không cần phải làm thêm bất cứ việc, chỉ cần hẹn giờ là được.
Robot vệ sinh hồ bơi sạch - đẹp
Robot vệ sinh hồ bơi sạch – đẹp
  • Đầu tư robot vệ sinh bể bơi về lâu dài sẽ giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế, đặc biệt là đối với những bể bơi có diện tích lớn, sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại. Với những bể bơi hoạt động liên tục thì bạn cần phải thường xuyên thuê nhân công vệ sinh và thường số tiền bỏ ra để trả nhân công cũng sẽ đắt hơn so với việc sử dụng robot vệ sinh.

3 robot vệ sinh bể bơi tốt nhất hiện nay

Robot vệ sinh TFC 400H

TFC 400H được trang bị cho nhiều bể bơi lớn nhỏ, hỗ trợ công việc làm vệ sinh bể bơi. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm như:

Robot vệ sinh mã TFC 400H
Robot vệ sinh mã TFC 400H
  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến vị trí hoạt động cần thiết.
  • Trang bị hệ thống bánh xe di chuyển có kích thước lên tới 845mm, tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với bể bơi, giúp tăng hiệu quả làm sạch.
  • TFC 400H với bảng điều khiển điện tử, tích hợp các chức năng đặc biệt giúp người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng.
  • Thiết bị hoạt động với công suất 200W cho hiệu quả làm sạch vượt trội. Bạn có thể sử dụng máy cho nhiều công trình bể bơi khác nhau.

Robot vệ sinh Tafuma TFC 200N

Tafuma TFC 200N là một trong những robot vệ sinh bể bơi tiêu biểu của thương hiệu Tafuma. Thiết bị sở hữu các ưu điểm về chất lượng và thiết kế, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Robot vệ sinh TFC 200N
Robot vệ sinh TFC 200N
  • Tafuma TFC 200N được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng nên máy bền bỉ, hoạt động ổn định.
  • Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng kháng hóa chất, chống ăn mòn và chống va đập cực tốt.
  • Khả năng làm sạch tự động, người dùng điều khiển thiết bị theo chương trình đã lập trình sẵn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.
  • Thiết bị bể bơi thông minh này có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, có thể di chuyển dễ dàng để hút sạch mọi cặn bẩn.

Robot vệ sinh HJ3012

Robot làm sạch hồ bơi HJ3012 đang là ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Với độ bền và khả năng vận hành vượt trội hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Robot vệ sinh HJ3012
Robot vệ sinh HJ3012
  • Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, cỏ khả năng chống ăn mòn, chống hóa chất; rất phù hợp sử dụng trong môi trường nước bể bơi.
  • Thiết kế bánh xe dạng lăn có phần xốp tăng khả năng bám tốt trên bề mặt đáy và thành bể bơi; làm sạch triệt để, mọi ngóc ngách tại bể bơi.
  •  HJ3012 trang bị cảm biến giúp tự động phát hiện các khu vực bẩn và tiến hành vệ sinh, chu kỳ làm việc sẽ tùy theo lựa chọn của người dùng.
  • Robot được trang bị túi lọc loại 180µm, giúp nâng cao sức chứa cặn bẩn trong quá trình làm việc.

Trên đây là 3 robot vệ sinh bể bơi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Tafuma Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội các thiết bị bể bơi chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *