Vì sao bạn nên sử dụng bình lọc cát để làm sạch bể bơi?

Để bể bơi luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng thì vệ sinh bể bơi là điều cần thiết. Sử dụng bình lọc cát bể bơi là một trong những giải pháp vệ sinh không thể thiếu. Vậy những lợi ích khi sử dụng bình lọc cát bể bơi là gì? Mời bạn đọc cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Lý do bạn nên sử dụng bình lọc cát để vệ sinh bể bơi 

Bồn lọc cát là một thiết bị lọc nước sử dụng cát để loại bỏ đi các chất bẩn, cặn lơ lửng ở trong nước. Bồn lọc cát thường được sử dụng trong các hệ thống lọc nước bể bơi, hồ cá hoặc trong hệ thống cấp nước sinh hoạt… Vậy lý do vì sao bạn nên sử dụng bình lọc cát để vệ sinh bể bơi:

  • Loại bỏ các hạt bụi và cặn bẩn

Bồn lọc cát giúp loại bỏ các hạt bụi và cặn bẩn có kích thước nhỏ ở trong nước bể bơi, giúp cho nước luôn trong suốt và sạch sẽ.

Bình lọc giúp loại bỏ bụi, cặn bẩn
Bình lọc giúp loại bỏ bụi, cặn bẩn
  • Tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng bồn lọc cát giúp tiết kiệm chi phí cho việc vệ sinh hồ bơi. Bạn không cần phải thuê người vệ sinh chuyên nghiệp hoặc mua các sản phẩm vệ sinh khác.

  • Dễ dàng vận hành

Bồn lọc cát có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng vận hành và bảo trì. Bạn chỉ cần thay cát lọc sau một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo hiệu quả hoạt động của bồn lọc.

Sử dụng bình lọc đơn giản
Sử dụng bình lọc đơn giản
  • Tiết kiệm thời gian

Với việc sử dụng bồn lọc cát giúp bạn không cần phải dành quá nhiều nhiều thời gian để vệ sinh bể bơi. Bạn chỉ cần thực hiện quá trình lọc nước và thay cát định kỳ là được.

  • Ngăn chặn sự phát triển của tảo và vi khuẩn

Bồn lọc cát giúp loại bỏ các tạp chất có trong nước bể bơi, giảm thiểu sự phát triển của tảo cũng như vi khuẩn trong bể bơi.

  • Tạo sự thoải mái cho người bơi

Nước trong bể bơi được lọc thông qua bồn lọc cát sẽ không có mùi hôi, không gây kích ứng cho da. Từ đó giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bể bơi.

  • Tăng tuổi thọ của hệ thống lọc

Bồn lọc cát giúp tăng tuổi thọ của hệ thống lọc, giảm thiểu chi phí sửa chữa nếu như có sự cố xảy ra.

Bình lọc tăng tuổi thọ của hệ thống lọc
Bình lọc tăng tuổi thọ của hệ thống lọc
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Nước trong bể bơi được lọc qua bồn lọc cát thì sẽ không có các tạp chất độc hại, góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

  • Không ảnh hưởng đến môi trường

Bồn lọc cát được đánh giá là không gây ảnh hưởng đến môi trường. Đây là phương tiện vệ sinh an toàn cho môi trường.

  • Phù hợp cho mọi loại bể bơi

Bồn lọc cát phù hợp cho mọi loại công trình bể bơi, từ bể bơi gia đình cho đến các khu vui chơi giải trí lớn…. 

TOP 3 bình lọc cát bể bơi được ưa chuộng nhất

Bình lọc cát Kripsol – Spain van ngang S1-800

Kripsol – Spain van ngang S1-800 là bình lọc cát hồ bơi tiêu biểu đến từ thương hiệu Kripsol. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bình lọc Kripsol – Spain van ngang S1-800
Bình lọc Kripsol – Spain van ngang S1-800
  • Phần vỏ được cấu thành từ chất liệu nhựa composite gia cố thủy tinh, bền bỉ, có khả năng chống nước, chống ăn mòn cực tốt; góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết bị.
  • Bình lọc vận hành với tốc độ lọc tương đối nhanh, áp suất từ 0.5 – 1.3 bar, lưu lượng là 24m3/h nên rút ngắn được thời gian lọc; bổ sung kịp thời lượng nước sạch cho hồ bơi.
  • Trang bị tay van 6 chức năng tiện lợi, giúp cho việc vận hành diễn ra đơn giản, nhanh chóng, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Bình lọc cát Minder series F

Minder series F cũng là một trong những bình lọc bể bơi được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi các đặc điểm như:

Bình lọc Minder series F 
Bình lọc Minder series F
  • Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu trước khi đến tay người dùng nên bình lọc hoạt động ổn định, ít phát sinh sự cố làm ảnh hưởng đến công việc.
  • Được thiết kế dạng tay van ngang, rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các công trình hồ bơi có phòng máy thấp.
  • Minder series F với dải công suất lọc đa dạng, cho phép người dùng sử dụng cho nhiều kích thước hồ bơi khác nhau, từ hồ bơi gia đình đến hồ bơi công cộng.

Bình lọc cát Emaux series P

Nếu bạn đang tìm mua bình lọc bể bơi chất lượng thì đừng bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Emaux và bình lọc Emaux series P là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Bình lọc Emaux series P
Bình lọc Emaux series P
  • Emaux series P được cấu thành từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn cực tốt. Sản phẩm được đánh giá là có tuổi thọ cao, lên đến 50 năm.
  • Tay van được thiết kế có khả năng xoay 360 độ và các khớp, giúp điều khiển các chức năng của bình lọc một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Trang bị động cơ lọc hiện đại, thiết bị có thể hoạt động ổn định trong nhiều giờ mà không gây tình trạng rung lắc hay phát ra tiếng ồn khó chịu.

Bình lọc cát bể bơi là thiết bị không thể thiếu tại các công trình bể bơi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối bình lọc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn nên đến với các đơn vị kinh doanh uy tín.

Tafuma Việt Nam – địa chỉ cung cấp các thiết bị bể bơi: bình lọc cát, máy bơm bể bơi, thiết bị vệ sinh bể bơi… chính hãng, giá ưu đãi. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0972.821.009 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *