Vì sao bạn nên sử dụng máy cấp nhiệt bể bơi? 

Máy cấp nhiệt – thiết bị không thể thiếu cho hồ bơi, đặc biệt là vào những ngày mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ máy cấp nhiệt bể bơi là gì? Vì sao nên sử dụng máy cấp nhiệt cho bể bơi? Hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Máy cấp nhiệt bể bơi là gì?

Máy cấp nhiệt, gia nhiệt hay thiết bị máy làm nóng nước hồ bơi là thiết bị không thể thiếu đối với các hồ bơi lớn và thương mại. Công dụng chính của thiết bị là cung cấp hệ thống nước nóng cho bể bơi, duy trì nhiệt độ ổn định để bạn có thể thỏa thích bơi lội ngay cả trong thời tiết mùa đông lạnh lẽo.

Máy cấp nhiệt cho bể bơi
Máy cấp nhiệt cho bể bơi

Trong lĩnh vực khoa học thì máy cấp nhiệt hồ bơi còn có tên gọi khác là Heat pump bể bơi. Máy này có cấu tạo khá đơn giản, tiết kiệm điện năng hơn so với việc cấp nhiệt bằng sợi đốt. Đặc biệt, giúp hạn chế các tác nhân gây ảnh hưởng đến môi trường hơn so với lò hơi dùng than.

Ưu điểm của máy cấp nhiệt bể bơi

Máy cấp nhiệt bể bơi là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Tiết kiệm chi phí

Máy bơm nhiệt không sử dụng điện trực tiếp để làm nóng nước mà sử dụng điện để hút không khí và ánh nắng mặt trời để làm nóng nguồn nước. Do đó giúp tiết kiệm đến 80% chi phí so với các dòng máy nước nóng có công suất cùng loại khác. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm một số lượng tài chính cực lớn cho việc sản xuất nước nóng.

Máy bơm nhiệt giúp tiết kiệm chi phí
Máy bơm nhiệt giúp tiết kiệm chi phí
  • Bảo vệ môi trường

Máy cấp nhiệt có thể sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí và năng lượng điện. Vì vậy mà không gây ô nhiễm, không tốn nhiên liệu nên không thải ra khí độc gây hại cho môi trường.

  • Hạn chế rò rỉ điện

Máy bơm nhiệt cho bể bơi còn có khả năng hạn chế tối đa các sự cố về điện như rò rỉ, chập cháy… Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, thiết bị cũng không phát nhiệt quá lớn. Do đó có thể ngăn chặn được tình trạng cháy nổ khi vận hành.

  • Công suất mạnh mẽ

So với lò hơi công nghiệp thì máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump cho công suất cao hơn rất nhiều. Không chỉ cung cấp khối lượng nước nóng lớn cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất mà thiết bị này còn có công dụng sưởi ấm, xông hơi hay khử trùng…

Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ
Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ
  • Độ bền cao

Phụ tùng cho máy bơm nhiệt như máy nén, van… được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng và bảng điều khiển được sử dụng vật liệu chống ăn mòn. Do đó mà máy có tuổi thọ cao, có thể kéo dài trên 10 năm.

  • Sử dụng được trong mọi thời tiết

Máy cấp nhiệt cho bể bơi có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết như: trời âm u, mưa, bão, tuyết rơi… Thiết bị có thể cung cấp nước nóng cho tất cả các mùa trong năm.

  • Ứng dụng rộng rãi

Máy bơm nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh thì còn được ứng dụng rất rộng như:

– Spa và bể sục: Máy có thể được sử dụng để sưởi ấm nước cho spa và bể sục, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn và trị liệu hiệu quả.

– Ứng dụng trong các lĩnh vực khác: Thiết bị còn được ứng dụng trong các lĩnh vực khác như sưởi ấm nhà kính, nuôi trồng thủy sản, công nghiệp… 

Địa chỉ mua máy cấp nhiệt bể bơi uy tín

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy cấp nhiệt cho bể bơi. Để đảm bảo chất lượng của máy cấp nhiệt bể bơi thì bạn nên chọn những công ty cung cấp thiết bị hồ bơi uy tín. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải quan tâm đến chính sách lắp ráp và bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình.

Mua máy cấp nhiệt tại Tafuma Việt Nam
Mua máy cấp nhiệt tại Tafuma Việt Nam

Tafuma Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi: máy cấp nhiệt, bình lọc nước bể bơi, máy bơm bể bơi… chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp nhất.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *