TOP 7 thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi 

Để đảm bảo chất lượng nước cũng như không gian xung quanh bể bơi sạch sẽ, hợp vệ sinh thì bạn cần thường xuyên dọn vệ sinh bể bơi. Dưới đây là các thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

TOP các thiết bị vệ sinh cần thiết cho bể bơi

Các thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi giúp công việc dọn vệ sinh bể bơi trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Từ đó giúp bể bơi của bạn luôn sạch sẽ, thông thoáng. Một số sản phẩm có thể kể đến như:

Bàn hút

Thiết bị này thường được kết nối với ống mềm để vệ sinh đáy và thành bể bơi. Bàn hút có cấu tạo đơn giản với 4 bánh xe hoặc 8 bánh xe di chuyển linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển bàn hút vào các ngóc ngách khác nhau; loại bỏ cặn bẩn, rêu tảo, rác… một cách hiệu quả.

Bàn hút vệ sinh hồ bơi
Bàn hút vệ sinh hồ bơi

Bên cạnh đó, mỗi bàn hút còn được trang bị thêm phần lông chải giúp làm sạch triệt để bề mặt cần vệ sinh.

Sào nhôm

Bạn muốn làm sạch bể bơi ở những vị trí xa thì không thể bỏ qua thiết bị này. Sào nhôm có thể kế hợp với bàn hút, chổi cọ hay vợt rác; giúp quá trình vệ sinh đáy và thành bể trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Hiện các mẫu sào nhôm phổ biến với độ dài là 5m và 7m. Thiết kế linh hoạt, có thể thu gọn hoặc kéo dài, rất tiện lợi trong khi di chuyển và bảo quản. Đặc biệt, trong trường hợp khẩn cấp thì dụng cụ này còn hỗ trợ công tác cứu hộ khi cần.

Ống mềm

Ống mềm thường được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hóa chất và độ đàn hồi cực cao.

Ống mềm vệ sinh bể bơi
Ống mềm vệ sinh bể bơi

Ống mềm được thiết kế với các độ dài khác nhau như: 7m, 9m, 15m hay 30m… Tùy thuộc vào quy mô của bể cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn độ dài ống mềm cho phù hợp.

Chổi cọ và vớt rác

Chổi cọ giúp làm sạch trực tiếp bề mặt đáy và thành bể. Còn vợt vớt rác sẽ lấy đi các mảnh rác, tóc, lá cây… trôi nổi trong nước. Cả hai thiết bị này đều có thiết kế đơn giản, được thực hiện ngay tại chỗ.

Robot vệ sinh bể bơi

Robot vệ sinh bể bơi được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp làm sạch cặn bẩn dưới đáy hồ bơi một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Robot vệ sinh hồ bơi
Robot vệ sinh hồ bơi

Thiết bị có thiết kế tinh tế, di chuyển linh hoạt tới mọi ngóc ngách của bể bơi mà không cần đến sự can thiệp của con người.

Bộ dụng cụ test thử nước

Sử dụng bộ dụng cụ test nước để đo nồng độ pH và hàm lượng Clo dư tồn trong nước bể bơi. Từ đó đưa ra các phương án vệ sinh bể bơi hay sử dụng lượng hóa chất xử lý hồ bơi sao cho phù hợp.

Thiết bị điện phân muối

Đây là thiết bị chuyên dụng để xử lý nước hồ bơi một cách tự động và an toàn. Thông qua cơ chế điện phân muối NaCl thành khí Clo giúp nước được làm sạch một cách nhanh chóng.

Thiết bị điện phân muối cho hồ bơi
Thiết bị điện phân muối cho hồ bơi

Thiết bị điện phân muối được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng trong các bể bơi của gia đình.

Địa chỉ mua thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua các thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Hãy đến với Tafuma Việt Nam ngay hôm nay để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.

Tafuma Việt Nam – công ty thiết bị bể bơi uy tín, là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Mua thiết bị vệ sinh bể bơi tại Tafuma
Mua thiết bị vệ sinh bể bơi tại Tafuma

Vì sao bạn nên chọn Tafuma Việt Nam?

  • Chất lượng đảm bảo: Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng sử dụng.
  • Mức giá cạnh tranh: Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng Việt.
  • Bảo hành dài lâu: Tafuma cam kết bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành diễn ra nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Thực tế cho thấy các thiết bị và bộ dụng cụ vệ sinh bể bơi đóng vai trò quan trọng, giúp bể bơi của bạn luôn sạch sẽ, an toàn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0972.821.009 để được hỗ trợ tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *