Câu hỏi thường gặp

1. Muốn xem trực tiếp và tận mắt các sản phẩm của Website thì tới địa chỉ nào?

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ của Công ty ở: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để xem và lựa chọn các sản phẩm thiết bị bể bơi và thiết bị đài phun nước cho công trình của mình.

2. Sau khi mua hàng cần thời gian bao lâu tôi mới có thể nhận hàng?

Thời gian giao hàng kể từ khi bạn đặt hàng thành công là từ 5 đến 10 ngày (không kể các ngày lễ tết).

 

Câu hỏi thường gặp

 

3. Muốn mua hàng thì phải làm gì ?

  • Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đặt mua hàng online thông qua các bước thao tác trên website của Tafuma Việt Nam.
  • Đặt hàng và tư vấn qua điện thoại: 02466.828.232 hoặc Hotline: 0969.616.001

 

4. Sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian bảo hành thì phải làm như thế nào?

Khi bạn đang sử dụng sản phẩm mà xảy ra các lỗi kỹ thuật, sự cố, hỏng học, quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0969.616.001 để được bảo hành và hỗ trợ. Với các sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì đơn vị sẽ thực hiện bảo hành hoàn toàn miễn phí.

5. Mua hàng của công ty về nhà nhưng không vừa ý có được đổi trả và hoàn tiền không?

Những trường hợp dưới đây sẽ được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền cho khách hàng:

  • Sản phẩm cung cấp không đúng chủng loại như trong đơn hàng đã ghi.
  • Sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

 

Trên đây là giải đáp cho những câu hỏi thường gặp mà khách hàng thường thắc mắc. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào về sản phẩm hay dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Tafuma Việt Nam để được giải đáp sớm nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *